เอซี มิลาน 0-3 อินเตอร์ มิลาน

อินเตอร์ เฉียบคมถล่ม เอซีมิลาน ยับยึดจ่าฝูงนำเพิ่ม 4 คะแนน

วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นศึกมิลาโน่ ดาร์บี้ ที่พบกันระหว่าง เอซี มิลาน เปิดสนาม ซาน ซีโร่ ต้อนรับการมาเยือนของ อินเตอร์ มิลาน ผลงานการแข่งขันนัดล่าสุดของทั้งสองทีม เจ้าบ้าน “ปีศาจแดงดำ” นัดล่าสุดพลาดท่าบุกไปพ่ายให้กับ สเปเซีย มาถึง 0-2 ส่วนทางด้านทีมเยือน “งูใหญ่” นัดล่าสุดฟอร์มโหดเปิดบ้านเอาชนะ ลาซิโอ 3-1 ในเกมนี้หากเจ้าบ้านต้องการที่จะขยับยึดจ่าฝูงต้องห้ามแพ้

ผู้ตัดสินเป่านกหวีดเริ่มการแข่งขันครึ่งเวลาแรก เวลาการแข่งขันผ่านไปเพียง 5 นาที กลายเป็นทางด้าน อินเตอร์ มิลาน ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 อย่างรวดเร็ว จากจังหวะของ โรเมลู ลูกากู เลี้ยงบอลหลุด จากนั้นโยนเข้าไปในกรอบเขตโทษ แต่ไปติด ซิม่อน เคียร์ ในจังหวะแรก แต่โชคดีที่บอลไปกระดอนเข้าทาง ลูกากู จากนั้นมองหาช่องโยนเข้าไปอีกครั้ง บอลลอยโด่งไปเข้าหัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ชิงขึ้นโขกเน้นๆ ส่งบอลไปนอนก้นตาข่าย

การแข่งขันเป็นไปอย่างดุเดือด! ในนาทีที่ 15 ปีศาจแดงดำ เกือบได้ประตูตีเสมอ เป็นทางด้าน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้บอลหน้าปากประตูและได้ช่องตั้งป้อมยิงจ่อๆ กลางประตู แต่น่าเสียดายที่ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ผู้รักษาประตูทีมเยือนยังพุ่งปัดไว้ได้อย่างเหลือเชื่อ

เวลาผ่านไปจนกระทั่งนาทีที่ 38 เอซี มิลาน เร่งเครื่องทำประตูตีเสมอ และเป็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อีกแล้วที่ได้โอกาสโชว์ทักษะเลี้ยงกระชากพาบอลจากฝั่งซ้ายเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนได้ช่องซัดเต็มข้อล่อเต็มแข้ง แต่ ฮันดาโนวิช ก็ยังปัดไว้ได้อีก

หมดเวลาการแข่งขันครึ่งเวลาแรก ทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มเติมไม่ได้ เอซี มิลาน 0-1 อินเตอร์ มิลาน

เริ่มแข่งขันกันต่อในครึ่งเวลาหลัง เวลาการแข่งขันผ่านไป กระทั่งนาทีที่ 54 เป็นทางด้าน อินเตอร์ มิลาน ที่ได้ประตูขึ้นนำเพิ่มเป็น 2-0 จากจังหวะการทำเกมของ คริสเตียน เอริคเซ่น ได้บอลที่กรอบเขตโทษ จากนั้นมองหาช่องแล้วแทงไปให้ อีวาน เปริซิช ที่กำลังวิ่งเติมเข้าไปในกรอบเขตโทษ เจ้าตัวมองหาช่องแล้วแทงทะลุไปให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ วิ่งเติมมาแปะบอลเบาๆ บอลผ่านมือ ดอนนารุมม่า เข้าประตูไปอย่างสวยงาม

ทีมเยือนยังไม่หนำใจ! ในนาทีที่ 66 งูใหญ่ มาได้ประตูนำโด่งเพิ่มเป็น 3-0 และเป็นทางด้าน โรเมลู ลูกากู อีกแล้วที่ได้บอลจากกลางสนาม ก่อนกระชากลากเลื้อยโชว์ทักษะแหวกแผงหลัง มิลาน 4 คน ไปถึงกรอบเขตโทษ ก่อนมองไปที่ประตูแล้วซัดเต็มข้อด้วยเท้าซ้ายเปรี้ยงเดียวบอลพุ่งเสียบเสาแรกไปอย่างเฉียบขาด

เวลาการแข่งขันที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มเติม หมดเวลาการแข่งขัน เป็นทางด้าน อินเตอร์ มิลาน ทำได้เฉียบคมกว่า เอาชนะ เอซี มิลาน แบบขาดลอยไปถึง 3-0 เก็บสามคะแนนเพิ่มเติม ยึดตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป ทิ้งห่างรองจ่าฝูง 4 คะแนน

อ่านข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ : ทางเข้า UFABET