“ซาอูล” โพสต์ข้อความ “รออีก 3 วัน!” ทำแฟนแมนยูเนื้อเต้น

ซาอูล ญีเกซ มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุ แอตเลติโก มาดริด ทำเอาแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื้อเต้น หลังประกาศผ่านโลกออนไลน์เกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง โดยงานนี้เจ้าตัวทำให้หลายคนอยากรู้เหลือเกินว่าอีก 3 วันจะมีอะไรเกิดขึ้น

มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ตกเป็นข่าวหนาหูว่าเตรียมย้ายจาก แอตฯ มาดริด ไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 70 ล้านปอนด์ (ราว 2,660 ล้านบาท) ก่อนที่ทุกอย่างต้องหยุดชะงักเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19     อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 25 ปี ซึ่งลงเล่นให้กับทีมของกุนซือดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ไปแล้ว 37 แมตช์ในฤดูกาลนี้ และยิงไปเบาะๆ 4 ประตู ยืนยันเกี่ยวกับอนาคตของเขาแล้ว แต่จะไม่มีการเปิดเผยจนกว่าจะครบ 72 ชั่วโมง

ซาอูล

ซาอูล ญีเกซ กองกลางอนาคตไกล “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน สร้างความฮือฮาหลังจากที่เจ้าตัวประกาศผ่านสื่อสังคมออนไลน์ว่าเตรียมที่จะเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่อง “สโมสรใหม่” ภายในเวลา 3 วันนี้

สำหรับข้อความที่ ซาอูล ได้โพสต์เอาไว้ใน ทวิตเตอร์ ที่สร้างความฉงนให้กับแฟนบอล “ตราหมี” และสร้างความตื่นเต้นให้สาวก “เร้ด อาร์มี่” ระบุว่า “ผมอยากจะสื่อสารบางเรื่องที่มีความสำคัญกับพวกคุณ สโมสรใหม่ ผมจะประกาศในอีก 3 วัน”

ทั้งนี้ยังไม่มีความแน่ชัดว่าโพสต์ดังกล่าวมีความหมายที่เป็นการบ่งบอกว่า ซาอูล กำลังจะโบกมือลาถิ่นว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ หรือเป็นเพียงแค่การโฆษณา หรืออาจจะเป็นการประชาสัมพันธ์เเคมเปญบางอย่างก็ได้